Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Nguồn gốc xuất xứ của tủ sấy quần áo Emasu - Haera Nhật Bản thương hiệu số 1 thế gới

Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản do nước nào sản xuất?

Xuất xứ tủ sấy (máy sấy) quần áo Emasu - Haera Nhật Bản

Trong số các dòng máy sấy quần áo trên thị trường thì Emasu Nhật Bản luôn là thương hiệu có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người dùng.
Không chỉ có được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nhiều màu sắc, mẫu mã cho các đối tượng người sử dụng khác nhau, mà máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có chất lượng rất tốt, với khả năng sấy quần áo khô nhanh, đồng thời áp dụng đèn hồng ngoại tạo tia UV diệt khuẩn,  giúp diệt các vi khuẩn và nấm mốc, ức chế việc sinh sôi trên quần áo, bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh được tốt hơn.
Tuy nhiên, có một vấn đề mà khá nhiều người dùng thắc mắc là thương hiệu tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản là của nước nào sản xuất?
Thương hiệu Emasu Nhật Bản của tập đoàn điện máy quốc tế Emasu Nhật Bản
Như vậy, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản là thương hiệu máy sấy quần áo của Nhật Bản sản xuất.
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có khá nhiều những ưu điểm nổi bật so với các dòng máy sấy quần áo khác trên thị trường như:
- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có nhiều kiểu dáng, màu sắc và khối lượng sấy khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau
- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có chế độ sấy nhanh, và đảm bảo chất lượng vải luôn tốt
- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản, thì có thể truy cập máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản để mua được với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nguồn gốc xuất xứ của tủ sấy quần áo Emasu - Haera Nhật Bản thương hiệu số 1 thế gới 

Cấu tạo lồng đứng vững chãi với khung Inox siêu bền
Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng hình chữ nhật vững chãi, bắt mắt và gọn gàng. Ngoài việc để sấy quần áo, sản phẩm còn có thể tận dụng làm tủ chứa đồ nếu diện tích gia đình hạn chế và số lượng quần áo mùa đông nhiều (do quần áo mùa đông dày dặn và chiếm nhiều diện tích hơn so với đồ mùa hè). So với các model máy sấy quần áo hiện có khác trên thị trường, tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN ET308UV còn được cải tiến kích thước phù hợp với mọi diện tích, giá treo 2 tầng giúp bạn và gia đình có thể chứa được nhiều quần áo hơn.
Máy sử dụng màn hình cảm ứng, tích hợp điều khiển từ xa nên rất thuận tiện cho người sử dụng
Ngoài ra, sản phẩm được cấu tạo từ các chất liệu có độ bền cao nên hoàn toàn không lo đến việc sản phẩm lỏng lẻo hay dễ sập đổ. Chân tủ sấy có thiết kế 4 bánh xe (có chốt chống trượt) giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.
Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.
Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.
Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

 Sấy nhanh khô 20 kg quần áo trong vòng vài chục phút
Với những quần áo được giặt bằng tay thì thời gian sấy khô sẽ từ 45- 60 phút, còn với những quần áo được giặt bằng máy giặt thì chỉ khoảng 30 phút vì nó đã được vắt khô. Thiết bị này có thể sấy quần áo tối đa 20 ký (tương đương 20 bộ quần áo)/ 01 lần sấy. Đối với những gia đình có con nhỏ, hay không gian phơi chật hẹp thì máy sấy quần áo Emasu là giải pháp tốt nhất.
Giữ màu và hương thơm trên quần áo
Nhờ công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo – điều rất thường thấy khi làm khô trực tiếp bằng ánh nắng mặt trời. Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa đông ẩm ướt nữa.
Ngoài ra, quần áo phơi ngoài trời sẽ dễ nhiễm bụi bẩn, côn trùng. Sử dụng máy sấy là bạn đã đảm bảo được tối đa yếu tố vệ sinh cả trong lẫn ngoài, bảo vệ da và sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.
Bên cạnh tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN ET308UV, EMASU (HAERA) NHẬT BẢN còn cung cấp rất nhiều model máy sấy quần áo khác với kiểu dáng, màu sắc, công suất… khác, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như máy sấy quần áo EMASU (HAERA) NHẬT BẢN ET306, ET304, ET305UV
Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.
Việc mua một chiếc tủ sấy quần áo sẽ giúp các công việc hong quần áo trở nên hiệu quả hơn khi trời thiếu nắng. Đặc biệt là những ngày mùa đông quần áo phơi không khô rất dễ sinh ra mùi hôi, ẩm mốc. 
Chính sách bảo hành
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.



Giá tham khảo: 1,550,000 VND
Giá bán : 1,250,000 VND
Giá tham khảo: 1,949,000 VND
Giá bán : 1,599,000 VND
Giá tham khảo: 1,250,000 VND
Giá bán : Liên hệ

Giá tham khảo: 1,499,000 VND
Giá bán : Liên hệ
Giá tham khảo: 1,150,000 VND
Giá bán : Liên hệ
Giá tham khảo: 1,750,000 VND
Giá bán : Liên hệ